top of page
Search
  • Writer's pictureOpor Piyathida

ปัวริเยร์ เป็นแชมป์เปี้ยน ที่ไม่มีผู้ใดเอาอยู่

ปัวริเยร์ เป็นแชมป์เปี้ยน ที่ไม่มีผู้ใดเอาอยู่ และก็มีความน่าจะเป็นที่คอนเนอณ์ จะต่อยครั้งลำดับที่สาม


ผู้ฝึกสอนกล่าวว่า ปัวริเยร์เป็นแชมป์เปี้ยน ที่ไม่มีผู้ใดเอาอยู่ รวมทั้งมีความน่าจะเป็นไปได้ที่คอนเนอณ์ จะต่อยครั้งลำดับที่สาม Dustin - Poitou Lille (Dustin Poirier)ในUFC257เอาชนะ Tropicana - HcGregor (Conor IcGregor)เกิดเรื่องเมื่อสองอาทิตย์ก่อน Moike - Brom (ไมค์บราวน์) ผู้ฝึกสอนของ Poitou Lille ไม่กี่วัน ก่อนเป็นครั้งแรกสนทนาเกี่ยวกับมุมมองของเขาที่มีต่อเกม




" เกมนี้ปรับปรุงโดยปกติ จากที่พวกเราคาดไว้ แผนของพวกเราเป็นต่อสู้กับ Comor ในทีแรกๆของเกม แล้วก็เตะเขาไปเรื่อยภายหลังเกมไม่กี่รอบ ให้คอยจวบจนกระทั่งการตีของ Comr จะหยุดเมื่อมีภัยรุกราม ให้ต่อสู้กับเขา มุ่งหน้าเดิมที่ พวกเราคิดแผนที่จะสู้กับคอนเนอร์ ตั้งแต่รอบลำดับที่สาม แต่ว่าในความจริงเกมมิได้ไปถึงจุดนั้น เขาทำให้คู่ปรปักษ์จบลงก่อนหน้านั้น"


ปั้วริเยร์เป็นแชมป์เปี้ยน เขามีหลายแนวทางสำหรับในการชนะเกม


ปิ้วริเยร์มีหลายแนวทางสำหรับการชนะเกม เขาเคยอาชนะคู่ปรับในแบบต่างๆมาก่อนพวกเราไม่ทราบว่าเขาจะเอาชนะ คอนเนอร์ได้ยังไง ในคราวนี้ฉันมีความหมายว่า ปัวริเยร์มีพลังจู่โจมที่สุดยอด ด้วยเหมือนกันเขามี ในตอนต้นเหนือคู่ปรับ ด้วยเหตุนั้นKOก็เลยเป็นเลิศในแนวทางที่เขาชนะอย่างไม่ต้องสงสัย และก็นอกเหนือจากการต่อสู้แล้ว Poitou Lil1e ยังมีความรู้และมีความเข้าใจ สำหรับเพื่อการสยบคู่ปรับลงสู่พื้น เขาได้รับความมีชัยอย่างยอมแพ้ที่นตื่นเต้น ท้ายที่สุด Poitou Lil1e บางทีอาจชนะสำหรับการวินิจฉัย มีหลายแนวทางที่เขาจะชนะเกมนี้ แน่ๆว่าพวกเราทราบเพราะเขาเป็นไปได้อย่างมากมาย ที่จะแพ้เกมนี้ เพราะว่าคอนเนอร์นั้น อันตรายอย่างยิ่ง พวกเราเพียงแค่มีความรู้สึกว่าปัวริเยร์ชนะมากยิ่งกว่า"


ในตอนท้าย Poirier แปลงเป็นคนแรก ผู้เล่นที่จะจบ McGregor โดยKOในเกมนี้และก็การแข่งขันชิงชัยบันทึกระหว่าง ทั้งคู่ยังถูกกำหนดให้ 1-1 ข้างหลังจบเกม แมคเกรเกอร์ ยินดีกับสามศึกกับ ปั่วริเยร์ ยิ่งไปกว่านี้ปริมาณการซื้อ ของงานPPVนี้มากถึง1. 6ล้านซึ่งเป็นสถิติบ็อกซ์สำนักงานสูงสุด เป็นชั้นสองในประวัติศาสตร์ UFC โดยเหตุนั้น UFC ควรจะพอใจ อย่างยิ่งสำหรับเพื่อการจัดให้มีการเผญหน้าครั้งลำดับที่สาม ระหว่างทั้งคู่


ไมค์-บราวน์ เพิ่มผลพวงที่บางทีอาจเกิดขึ้น จากการศึก รวมทั้งราคาทางด้านเศรษฐกิจ เป็นสามเท่าอย่างเห็นได้ชัด แต่ว่าเขายัง กล่าวเหตุว่าเอาชนะวิสัยทัศน์ ที่กว้างขึ้นของ IcGregor อีกรอบในหัวใจ Poi tou Li1le


" การต่อสู้อีกทั้งสามคราวนี้ จะสามารถจัดฉากได้หรือเปล่านั้น ขึ้นกับความนึกคิดของปัวริเอร์ทั้งปวง แน่ๆว่านี่จะ เป็นการต่อสูรดับเหนือสุด ยังไงตามคราวนี้ปริมาณการซื้อสูงสุด เป็นชั้นสอง ในประวัติศาสตร์UFC ไม่ว่าจะจากแง่มมไดก็ตาม มาจากไหนทุกคนคอยที่จะต่อสู้อีกที"


" แม้กระนั้นสิ่งที่ปัวริเอร์ อยากจริงๆเป็น เกมชิงชนะเลิศฉันรู้สึกว่าการได้เป็นแชมโลกUFC แบบไม่มีข้อครหานั้น เป็นที่เรียกร้องมากยิ่งกว่าเกมอื่นๆ


UFC เป็นเหตุผลว่าเพราะเหตุไรป้วตลีลล์ ไม่มีVSเกรเกรเกอร์ สองการเตรียมการรบเปลี่ยนเป็นแชมปีที่จะต่อสู้ เพราะเหตุว่าสีขาวขนาดใหญ่ (Dan สีขาว)หวัง Kabi Bu -นูร์ Hage เหม่ยโดฟ (คาบิบเนอร์มควัว เมดอฟ )สามารถกลับมาอีก ครั้งสำหรับเพื่อการเล่นเกมรวมทั้ง การดูแลรักษาตำแหน่งที่มีน้ำหนักค่อย ของเขายังบอกให้เห็นถึงความยำเกรงของUFC ที่มีต่อ Kabib แต่ตามข่าวล่าสุด ความน่าจะเป็นที่ Kabibo จะดำเนินอาชีพถัดไปนั้น กำลังจะซูบผอมลงและก็ Dana Bai ก็แสดงท่าที่ยอม แล้วก็สิ่งนี้ยังมีผลให้ C ที่มีน้ำหนักค่อยไปสู่ภาวการณ์หยุดชะงัก อีกที


" ด้วยการเกษียณของ Kbi Bu พวกเรามั่นใจว่าเกมนี้ ต้องเป็นเกมต่อสู้ชื่อค่อย แล้วก็ฉันมีความคิดว่าเหตุการณ์นี้เมื่อ หลายปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ Yes - Edwards (Yves Edward:)ประสบพบเจอกับปัญหาคล้ายคลึงกันมากมาย เขาเอาชนะ Joe What - Thomson (Josh Thomson) เดิมที แชมน่าจะต่อสู้ แต่ว่าไม่ฉันรู้สึกว่าเขาต้องเป็นแชม ปีที่มิได้อยู่ใต้น้ำ"


" ฉันมีความคิดว่าคนไม่ใช่น้อย โดยยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่น และก็นักวิเคราะห์มือโปร พวกนั้นมีความคิดเห็นเหมือนกันกับฉันว่า ปัวริเยร์เป็นผู้เล่นอันดับที่หนึ่ง ในคลาสนี้ ปัจจุบันนี้ แล้วก็เป็นบุคคลที่มีคุณลักษณะดีที่สุด สำหรับการต่อสู้เพื่อชิงเก้าอี้ดังนาคือ อดีตกาลแชมป์รุ่นดับเลยเอฟซีแล้วก็ผู้ครอบครองสถิติอกซ์สถานที่ทำงานFCแต่ว่าเกมนี้เป็นการต่อสู้ที่ไม่ใช่ชื่อที่ไข ปัญหาตัวฉัน"


ไม่กี่คราวหลังจากเอาชนะ MCGregor Poirier ได้ประกาศบนโซเชียลมีเตียว่าเขาเป็น"แชมป์FC ที่มิได้จม น้ำ"รวมทั้งเรียกร้องให้UFCกัดกัน Kabib จากตำแหน่งของเขาเมื่อเขาไม่เต็มใจที่จะกลับมาผู้เล่นที่มีน้ำหนักค่อยชั้น ต้นๆสามารถวินิจฉัยราชาองค์ใหม่ได้ ในหัวข้อนี้แน่ๆว่าไมค์-บราวน์เป็นผู้แทนของสัมบูรณ์ตกลงว่าเวลานี้UFCควรจะตำเนินการเพื่อปรับแก้ข้อบกพร่องที่อยู่เบื้องหน้า


" ป้วตลีลล์บันที่กสถิติเกินจริงที่ได้มองเห็นเขาในอดีตกาลเกมมองนี้เอาชนะจัสตินสมัยก่อนแชมมาแล้วกี่คน-เกจ(จัสตินกาเอ ร เย) , แอนโธนี- ปติเตียนสี(แอนโธนีเพ็ตว่ากล่าวส) , เอ็ดดี้-อัลวาเรซ (เอ็ดดี้อัลวาเรซ) , คอนเนอร์-แม็คเกรเกอร์, แม็กซ์-ฮอลโลเวย(แม็กซ์ฮอลโลเวย์) ซึ่งพวกเขาไม่ใช่อดีตกาลFCด้วยเหตุนี้ฉันรู้สึกว่าปิ้วตูแชมปิลีลไม่ใช่ แชมป์UFCอย่างเป็นทางการ"


เมื่อวานนี้ตอนกลางวัน Caleb Prandtl แชมป์รุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวท คนตอนนี้


เมื่อวานนี้ตอนกลางวัน Caleb Prandtl แชมป์รุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวท คนปัจจุบันนี้ (21-0, 120) ชนะ 12 แต้มของอดีตกาลแชมป์รุ่นซุปเปอร์มิดเดิ้ลเวท ของ IBLoeb Truax (31-5-2, 19K0) ชนะ 3 เกมคุ้มครองป้องกันแชมป์โลก ข้างหลังจบการแข่งขันชิงชัย Caleb-Plant รายงานในงานแถลงข่าวว่า "ผมมีความคิดว่าผมเป็นนักมวยรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวทที่เยี่ยมที่สุด ในวันนี้ปลดปล่อยให้คนกลุ่มนี้ ตั้งแถวฉันจะอยู่กับพวกเขาครั้งละคน ฉันเชื่อในความรู้ความเข้าใจ รวมทั้งความถนัดของฉันฉันมั่นใจว่าภายหลังการแข่งขันชิงชัยปริมาณหนึ่ง ฉันจะไปถึงจุดสุดยอดของ PP ได้อย่างแน่แท้ รายนามนักมวย "


Andrey Ward แชมป์มวยโลก สองระดับแรก (32-0, 10) ชี้แจงเกมของ Prandtl อย่างถูกจุด วอร์ดกล่าวว่า: "ค้างห์เลอร์ Bur-Plant คือปัญหาสำหรับทุกคนที่ 168 ปอนด์รวมทั้ง Avarez Avarez เป็นเงินสดเมื่อเขาพบได้ทั่วไปขึ้น คู่แข่งที่กล้าแกร่งก็จะอดทนขึ้นด้วย "


Avarez จะเล่นกับผู้ท้าแข่งข้อบังคับ C Il Dirim (21-2, 120) ในก.พ. แล้วต่อจากนั้นจะเจอกับ Bo Super Middleweight Champion ในพ.ค. แซนเดอร์ส (30-0,140) สำหรับในการรบแบบเอกภาพ ถ้าเกิดอวาเรซผ่านทั้งคู่เกม ได้อย่างง่ายดายการประลองกันยายน กับแพลุกลนเต้อาจจะยิ่งใหญ่มากมาย


วันนี้สมัยก่อนแชมป์ความเคลื่อนไหวน้ำหนักค่อย BC คนประเทศอเมริกา "แฟลช" ไรอันการ์เซีย


วันนี้อดีตกาลแชมป์ความเคลื่อนไหวน้ำหนักค่อย BC คนอเมริกัน "แฟลช" ไรอันการ์เซีย (21-0, 18K0) บอกกับสื่อว่าเขาอยากในเวลาเดียวกันก็เอาชนะแมนนี่ขว้างเกียว (62-7-2,390) แล้วก็ Gvota Davis (24-0, 23Ko) เพื่อสร้าง 2021 ที่เพอร์เฟ็ค


ไรอันการ์เซีชูล่าวว่า: "ความแพ้พ่ายของลุคแคมป์เบลล์สื่อความหมายมากมายสำหรับฉันฉันพิสูจน์ความแข็งแกร่งของฉันตัวประกันผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยก่อนเกมฉันสงสัยว่าฉันจะสามารถสู้กับผู้ชนะเลิศในโอลิมปิกได้ไหมแคมป์เบล, เจมาศาสนาเชนโกและก็ลิที่นาเรสสู้ไม่ได้ไม่ถูก แต่ว่าทั้งคู่คนไม่มีแคมป์เบล ข้อแรกฉันพิสูจน์แล้วว่าฉันสามารถทนต่อหมัดหนักๆได้ภายหลังถูกล้มลงฉันก็ลุกขึ้นยืนอีกรอบแล้วก็หลังจากนั้นเคาะแคมป์เบล แม้คุณยังคงมีปริศนาว่าฉันสามารถตีร่างกายของปรปักษ์ได้หรือเปล่าช่วงนี้ฉันมีคำตอบ ครั้งนี้ผมจะพาขว้างเกียว


คบไฟช่วงนี้ตรงเวลาของฉัน ฉันจะเป็นผู้ที่จบขว้างเกียว เกมจะทำลายสถิติฉันจะบอกคุณล่วงหน้า คนเยอะมากมายฉันประเมินอิทธิพลของโปรแกรมคอมพิวเตอร์โซเชียลในยุคนี้ต่ำไปเมื่อฉันเอ่ยชื่อขว้างเกียวในโปรแกรมคอมพิวเตอร์มันนำมาซึ่งคลื่นระลอก การต่อสู้ด้านสังคมแฟนคลับของสื่อยังคงปิดตัวลงโดยตลอด มันเหมาะมากที่จะเอาชนะขว้างเกียวแล้วก็เดวิสพร้อมในปีนี้ "ช่วงนี้ Ryan Garcia มีคนรักๆมากยิ่งกว่า 8 ล้านคนบนโปรแกรมคอมพิวเตอร์โซเชียล แต่ว่ามีกี่ผู้ที่แปลงเป็นแชมป์ที่สุดยอดในสนามมวยและก็โปรแกรมคอมพิวเตอร์โซเชียลแฟนคลับเป็นข้อแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ขว้างเกียวแล้วก็เดวิสเป็นปรมาจารย์มวยชั้นสูงสุดหากว่าขว้างเกียวจะอายุ 2 ขวบ แม้กระนั้นลักษณะของเขาก็ดีแล้วกว่าที่หลายๆคนคิด


ติดตามข่าวสารอัปเดตใหม่ได้ที่ waris

แนะนำบทความใหม่ๆ พร้อมอัปเดตข่าวสารที่น่าสนใจวันนี้ แมนเชสเตอร์ยูในเต็ด

5 views
bottom of page