top of page
Search
  • Writer's pictureOpor Piyathida

ซาร์รี่

ชี้แจง Sarripo: บอลจำต้องถูกควบคุมเพื่อเป้าหมายไม่ใช่เพื่อการควบคุม

เกมแรกภายหลังจากกลับมาจากวันแข่งระหว่างชาติชอบเกิดเรื่องยากเมื่อเจอหน้ากับโบโลญญ่ายูเวนตุๆสไม่อาจจะเล่นได้อย่างไม่ยากเย็นประตูของ Buffon เกือบพังทลายโดยปรปักษ์ในนาทีท้ายที่สุดสิ่งนี้ยังส่งผลให้คู่ปรับของ Sarri ของกลุ่มข้างหลังเกมมีน้อย โกรธ.


"ฉันบอกผู้เล่นของฉันว่าพวกเราไม่อาจจะนึกถึงเพียงแค่การควบคุมเกมพวกเราไม่อาจจะบรรเทามากจนเกินไปภายหลังจากขึ้นนำรวมทั้งปลดปล่อยให้ตนเองอยู่ในเขตสบายๆของพวกเราเพราะเหตุว่าสิ่งนี้จะก่อให้พวกเราพบเหตุการณ์แบบงั้นในนาทีในที่สุด ภายหลังจากพักครึ่งเวลาพวกเราการผ่านบอลได้รีบขึ้นอย่างชัดเจนพวกเขาไม่สามารถที่จะติดตามการคุ้มครองป้องกันได้เร็วเสมือนในครึ่งแรกอีกต่อไปผมไม่ทราบว่าพวกเราทำเป็นดียิ่งขึ้นหรือสมรรถภาพทางด้านร่างกายของพวกเขาน้อยลง แม้กระนั้นพวกเขาสร้างแรงกดดันให้พวกเราเป็นอย่างมากในครึ่งแรก "


"ในเกมบอลมีเส้นแบ่งระหว่างการจ่ายบอลอย่างมีคุณภาพและก็การดูแลรักษาความถือครองในตอน 5 นาทีในที่สุดของเกมพวกเราทำเป็นแย่มากในด้านนี้พวกเราทำผิดพลาดสำหรับในการจ่ายบอลหลายทีในโซนลำดับที่สามของพวกเราพวกเราควรต้อง ดูก่อนยละเอียดพวกนี้ดีมากยิ่งกว่า ใน สโมสรบาร์เซโลนา "


"มันเป็นเกมที่สุดยอด แม้กระนั้นพวกเรามีเทิร์นโอเวอร์ที่ไม่มีประโยชน์ 3-4 ครั้งพวกเราจำต้องปรับแต่งสิ่งที่ฉันจำต้องทำเป็นทำให้มั่นใจว่าผู้เล่นของพวกเราสามารถควบคุมบอลได้ตามจุดหมายไม่ใช่เพื่อจุดหมายสำหรับในการครองบอล วันนี้พวกเราตั้งใจเหลือเกินนี่ไม่ใช่เรื่องดีเลย "


ผลงานที่ตกต่ำในช่วงสุดท้ายทำให้โบโลญญ่าแทบตีเสมอได้โชคดีที่บุฟฟ่อนช่วยลูกยิงของซานตันเดร์ได้อย่างกล้าหาญ แม้กระนั้นซาร์ปรี่กล่าวว่าซานตานเดร์ล้ำหน้าก่อนยิง "พวกเรามองรีเพลย์มีผู้เล่นในโบโลญญ่าล้ำหน้าโดยเหตุนี้มัน ไม่นับหากว่าพวกเขาจะเข้ามา "


ในแคมเปญนี้ Sarri ยังคงสร้างแบบ 4312 เขาอนุญาตให้ Bernardeschi แสดงตัวข้างหลังแผงหน้าทั้งคู่ Higuain และก็ Ronaldo เกี่ยวกับการเตรียมตัวนี้ Sarri ชี้แจงว่า "เขาฟิตร่างกายมากมายเพราะฉะนั้นเขาก็เลยสามารถช่วยพวกเราสำหรับในการปกป้องได้ นี่เป็นหน้าที่ที่สำคัญมากการปรากฏตัวของเขาสามารถทำให้รูปแบบการทำงานของแนวรุกทั้งคู่คนง่ายมากยิ่งขึ้น แต่ว่ากล่าวตามตรงตำแหน่งนี้ยังมีผลต่อความสามารถในการพัฒนาของเขาคืนวันนี้เมื่อเขาก้าวไปด้านหน้าเขาไม่เสมือนครั้งก่อนที่เฉียบคม "


ในที่สุด Sarri ยังเอ่ยถึงผู้ฝึกสอนของ Bologna Mikhailovich ที่แสดงตัวที่ข้างสนามในเกมนี้ทั้งคู่มีความเกี่ยวพันส่วนตัวที่ดี Sarri เป็นสุขกับการปรากฏตัวของ Miha "วันนี้ฉันจะเสวนากับเขาไปเรื่อยด้วยเหตุว่าฉัน เมื่อเร็วๆนี้ฉันไม่ต้องการที่จะอยากรังแกเขามันทำให้ฉันสุขสบายมากมายที่ได้มองเห็นเขาบนม้านั่ง "


Pjanic วีรบุรุษผู้กระทำประตูยังให้สัมภาษณ์ข้างหลังเกมเขามั่นใจว่ายูเวนตุๆสน่าจะฆ่าได้ในตอนต้นเกม "พวกเรารู้ว่าเกมจะเล่นยากพวกเราได้มองเห็นเกมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาในโบโลญญาพวกเขามีระบบระเบียบมากมาย แต่ว่าผมมีความรู้สึกว่า วันนี้พวกเราคู่ควรกับชัย แต่ว่าพวกเราควรจะได้รับความมีชัยในตอนต้นเพื่อที่พวกเราจะได้ไม่เครียดมากมายในช่วงสุดท้าย "


นี่เป็นประตูลำดับที่สามในลีกที่ Pjanic ทำเป็นในช่วงฤดูกาลนี้ซึ่งเกินปริมาณประตูที่ทำเป็นในช่วงฤดูกาลที่แล้วมิดฟิลด์ชาวบอสเนียแล้วก็เฮอร์เซโกวีนากล่าวอย่างสุขสบายว่า "พวกเราเล่นได้ดิบได้ดีมากมายภายใต้ระบบ 4312 ในช่วงฤดูกาลนี้ปริมาณประตูของฉันมากขึ้น รวมทั้งฉันหวังว่าจะทำต่อไป!” ภายใต้การชี้แนะของ Sarri ภายใต้รูปแบบใหม่ของ 4312 ฉันจะต้องพูดว่า Pjanic เป็นคนรับผลตอบแทนที่ใหญ่ที่สุดขณะนี้เขาต้อนรับเขาเมื่ออายุ 29 ปีจุดสูงสุดในอาชีพของเขา




ลูก 701 ของคริสเตียโนโรนัลโดสร้างสถิติใหม่ "เขาเป็นนักฟุตบอลที่เยี่ยมที่สุดในโลกในตอนนี้"


เมื่อคุณพร้อมสำหรับเขาเสื้อบันทึกเขาก็เริ่มจัดแจงเสื้อยืดของที่ระลึกใหม่ให้ท่านอีกชิ้นนี่เป็นC Ronaldo ซึ่งจบอาชีพ700ลูกภายหลังที่ Agnelli ประธานสมาคม Juventus มอบเสื้อให้เขาด้วย700พิมพ์ข้างหลัง. เกมโบโลญญ่าC Luo ทำแต้มได้อีกทีเพื่อทำส่วนตัว701ลูกเพื่อเริ่มสถิติใหม่ แต่ว่าคืนวันนี้ค่อนข้างจะน่าจำชาวประเทศโปรตุเกสยังจำเป็นต้องขอบพระคุณบุฟฟ่อนที่เซฟหลังสุดเยี่ยมที่สุดเพื่อรักษาประตูจากการเสียประตูในช่วงสุดท้ายนำชัยมาให้กลุ่ม แต่ว่าC Lo หลบหลีกการโดนกลุ่มชาติด้วย ยูเครน


ด้วยเวลาและก็ประวัติศาสตร์ที่ผ่านไปด้านหน้าและก็วันหนึ่งพวกเราจะล่ำลาC Lo แม้กระนั้นเขาแข่งกับเวลาและก็ความสมัครใจของเพศชาย ในกลุ่มชาติเขายิงได้ถึง700อาชีพภายหลังที่ลูกฟุตบอลC Luo เดินหน้าถัดไป กล่าวตามตรงบันทึกการทำศึกซีของโรมาเนียออกจะรวดร้าวด้วยเหตุว่าประเทศโปรตุเกส1มากยิ่งกว่า2แพ้ทางยูเครนถ้วยยุโรปก็เลยออกจะสลับซับซ้อน อย่างไรก็แล้วแต่ยูเวนเหม็นตุสจะไม่ยินยอมลงเพียงแต่ไม่กี่วันที่ผ่านมา Macy European Golden Boot เมื่อฤดูที่แล้วยูเวนตุๆสเมื่อC Lo ส่งของขวัญซึ่งเป็นความมีชัยที่ยากจะแย้ง


ก่อนเกมอัคเนลลีประธานยูเวนเหม็นตุสสำหรับC Lo ได้ส่งเสื้อของที่ระลึกมาให้700 ตัวรวมทั้ง Paratici ผู้อำนวยการกีฬาของกลุ่มยังกล่าวถัดไปว่า "ในขั้นตอนนี้ผมมั่นใจว่าเขาเป็นผู้เล่นที่เยี่ยมที่สุดในโลก" บางครั้งบางคราวกลุ่มคำที่เมสซี่ก็คือ สิทธิที่กำลังจะได้รับคำตอบจาก European Golden Boot มีบางบุคคลจะเยาะเย้ยประโยคนี้มีเพียงแค่C Lo เพียงแค่นั้นที่มีเป้าหมายเพื่อตอบสนอง นอกเหนือจากประตูในครึ่งแรกแล้วผลงานของคริสเตียโนโรนัลโดยังมีหน้าที่มากมายตลอดทั้งเกมเขารวมทั้งปีก Quadrado ร่วมมือกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆโดยปริยายนอกเหนือจากนั้นเขายังจ่ายบอลที่สุดยอดให้กับ Higuain แต่ว่าระยะหลังโชคร้ายที่ลูกยิงของเขา ได้รับการบันทึกอย่างกล้าหาญโดยผู้เฝ้าประตูของศัตรู


ภายหลังจากทำแต้มโบโลญญ่าC Lo มีกลุ่มเซเรียอากลุ่มละ17คะแนน แล้วก็ประตูของเขาในครึ่งแรกของแคมเปญนี้นับว่าเป็นหนแรกที่เขาทำแต้มได้ในครึ่งแรกนับจากทำคะแนนกับขว้างร์ม่าในก.พ.ปีนี้ C Lo วันที่ในเซเรียอาทำแต้มได้25ประตูส่วนแบ่ง38เกมในเซเรียอา3แต้มของเวลามีเพียงแต่ Vincenzo ( 31สนาม), Ronaldo ( 32สนาม), Milito ( 33ช่อง) รวมทั้งรอบ Fu Qinko ( 33เกม) ใช้เวลาน้อยกว่าเขา


ในเวลานี้คริสเตียโนโรนัลโดยังมีแผนการที่ใหญ่มากยิ่งกว่ารออยู่เหนือกว่า - เกดมุลเลอร์ที่ยิงได้ 735 ประตูปุสกัสที่ยิงได้ 746 ประตูแล้วก็แม้กระทั้งเปเล่ที่ยิงได้ 767 ประตูรวมทั้งโรม่าที่ยิงได้ 772 ประตูลีโอแม้กระทั้งโจเซฟบีคอนที่ยิง 805 ประตูในฐานะ จนกว่าร่างกายของโรนัลโด้อนุญาตเขาจะมานะเหนือกว่าอย่างไม่ต้องสงสัย




คริสเตียโนโรนัลโด: ประวัติความเป็นมารวมทั้งอายุเป็นเพียงแต่แชมป์ดิจิทัลที่สำคัญที่สุดในข้อตกลง


รอบลำดับที่สามของรอบแบ่งกลุ่มของยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกกำลังจะเริ่มขึ้นและก็ยูเวนตุๆสจะเจอหน้ากับโลวัวโมคราวฟมอสโกว Bianconeri สตาร์โรนัลโด้รวมทั้งผู้ฝึกสอน Sarri แสดงตัวในงานแถลงข่าวก่อนจะมีการแข่ง ที่ผ่านมาสตาร์ชาวประเทศโปรตุเกสพึ่งจะได้แชมป์อาชีพครั้งที่ 700 และก็โรนัลโด้เองก็ไม่ให้ความใส่ใจกับเกียรตินี้เขาบอกว่าเมื่อเทียบกับศักดิ์ศรีร่วมของกลุ่มชาติและก็สมาพันธ์แล้วสถิติส่วนตัวก็ไม่มีอะไรเลย เขาหวังว่าจะชนะด้วยกระบวนการทำคะแนนให้ชอบใจผู้ให้การสนับสนุน


ภายหลังจากวิ่งเข้ามาระยะหนึ่งเซอร์เรย์ยูเวนเหม็นตุสก็เบาๆเดินไปถูกทางและก็ความนึกคิดทางกลยุทธ์ของผู้จัดการทีมชาวอิตาลีก็เบาๆแทรกซึมเข้ามาในกลุ่ม ประเด็นที่ชอบพอของโรนัลโดเกี่ยวกับความนึกคิดเชิงกลอุบายของเซอร์เรย์กระตุ้นความอยากรู้จากโลกด้านนอก ชาวประเทศโปรตุเกสตอบว่า: "ฉันถูกใจสิ่งที่เขาขอให้พวกเราทำในสนามเมื่อเทียบกับในสมัยก่อนกลุ่มเล่นในเชิงรุกเยอะขึ้นเรื่อยๆและก็สร้างช่องทางได้มากขึ้นพวกเราทำเป็นดีสำหรับในการถือครองรวมทั้งสามารถแปลงระบบกลอุบายที่ไม่เหมือนกันได้ ปัจจุบันนี้กลุ่มเป็นไปด้วยดีซึ่งแฮปปี้มากมายผมพึงพอใจกับผลงานของกลุ่มในทุกๆด้าน "


ภายหลังทำลายสถิติ 700 ประตูจุดหมายถัดไปของโรนัลโด้เป็นยังไง?


"700 ประตูเป็นอดีตกาลและก็พวกเราจำต้องเน้นไปที่อนาคต แต่ว่าอย่างที่บอกไปก่อนหน้าที่ผ่านมาสถิติส่วนตัวไม่ใช่สิ่งที่จำเป็นที่สุดผมหวังว่าจะช่วยทำให้ยูเวนเหม็นตุสรวมทั้งประเทศโปรตุเกสครอบครองแชมป์ได้ในแต่ละฤดูมีความท้าที่นานับประการนอกจากนั้นพวกเรายังจะ แข่งเพื่อชิงชนะเลิศทั้งผองที่ร่วมในงานนี้การได้รับเกียรติยศด้วยกันมีความหมายมากยิ่งกว่าศักดิ์ศรีส่วนตัวตราบเท่าที่กลุ่มทำผลงานเจริญและก็ได้รับรางวัลเกียรติศักดิ์รางวัลของบุคคลนั้นก็จะตามมา "


โรนัลโด้เคยเจ็บปวดทรมานแสนสาหัสจากเหตุใช้ความรุนแรงทางเพศมาก่อนเขาชอบเอ๋ยถึงอันตรายที่เกิดสังกัดเขารวมทั้งครอบครัวโดยยิ่งไปกว่านั้นลูกๆของเขาสำหรับการสัมภาษณ์ เมื่อผู้สื่อข่าวถามเขาว่ารายงานอะไรที่เขาทนไม่ไหวเยอะที่สุดโรนัลโด้ตอบว่า: "ฉันรังเกียจคนรายงานเท็จ แต่ว่าโดยรวมแล้วมีข่าวสารหรือเรื่องที่ทำให้ฉันไม่ชอบน้อยมากสิ่งกลุ่มนี้ล้วนเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของบอลฉัน ฉันเริ่มเคยชินกับมันแล้วฉันแต่งงานหุ้นส่วนแล้วก็ลูกๆของตนนี่เป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุดสำหรับบอลพวกเราทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแสดงออกอย่างอิสระไม่มีอะไรที่ทำให้ฉันเป็นสุขไปกว่าการชนะ แม้กระนั้นฉันก็ถูกใจที่จะ โปรดแฟนคลับจนกระทั่งพวกเขาจะพึงพอใจครั้งละคนถ้าเกิดฉันขอภาพถ่ายและก็ลายเซ็นของกรุ๊ป "


คำสัญญาระหว่างคริสเตียโนโรนัลโดและก็ยูเวนเหม็นตุสจะส่งผลจนกระทั่งปี 2022 ชาวประเทศโปรตุเกสยังแสดงความต้องการที่จะอยู่ที่อัลลิอันซ์อารีน่าในตอนช่วงเวลาของคำสัญญา "สำหรับฉันอายุเป็นเพียงแต่จำนวนเพียงแค่นั้นมันมิได้สร้างปัญหาอะไรก็ตามกับผลงานของฉันมัน ก็พอเพียงแล้วที่จะพิสูจน์สิ่งนี้ตราบเท่าที่ฉันสามารถทำในความจำเป็นได้ฉันก็จะเล่นถัดไปสำหรับเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มยูเวนเหม็นตุสเป็นกรุ๊ปที่สุดยอดและก็ทุกคนก็จัดเตรียมอย่างมากตลอดระยะเวลาเมื่อผู้ฝึกสอนอยากได้ คุณสามารถร่วมการต่อสู้ได้โดยทันทีฉันถูกใจที่จะต่อสู้ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับพวกเขาพวกเขาดีที่สุดไม่ว่าจะเป็น Quadrado, Bernardeschi แล้วก็ Dybala อื่นๆอีกมากมาย ที่มีความรู้สำหรับในการทำคะแนนรวมทั้งมีส่วนร่วมก้าวหน้าในยามต้องและก็ Higuain ที่สำคัญที่สุด สิ่งที่ทุกคนจำเป็นต้องจัดแจงตลอดระยะเวลา”


สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ waris


20 views
bottom of page