top of page
Search
  • Writer's pictureOpor Piyathida

การต่อสัญญาของคล็อปป์

มูรินโญ่ : การต่อสัญญาของคล็อปป์เป็นสิ่งที่ดี สำหรับทุกคนหน้าต่างหน้าหนาวจะไม่เซ็นสัญญากับแนวรับ


ในรอบที่ 17 ของพรีเมียร์ลีกท็อตแนมจะเล่นกับวูล์ฟส์ผู้จัดการทีมของท็อตแนม มูรินโญ่ ร่วมงานแถลงข่าวแล้วก็คุยเกี่ยวกับเหตุการณ์เดี๋ยวนี้ของกลุ่ม


เกี่ยวกับการต่อสัญญาของคล็อปป์


"ข้อแรกสำหรับหงส์แดงรวมทั้งคล็อปป์นี่เป็นสิ่งที่น่าดีใจคล็อปป์สุขสบายมากมายที่ได้ต่อสัญญาไม่งั้นเขาจะไม่เซ็นสัญญาหงส์แดงก็พึงพอใจมากมายเหมือนกันมิฉะนั้นคล็อปป์จะมิได้รับคำสัญญาฉบับใหม่นี้ เห็นได้ชัดว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟนบอลรวมทั้งนักฟุตบอลของหงส์แดงและก็ความเกี่ยวเนื่องระหว่างพวกเขาดีแล้วมากมายเหมือนกันมันเป็นข่าวดีสำหรับพรีเมียร์ลีกพวกเราอยากได้มีนักเตะและก็ผู้ฝึกสอนที่ดีเยี่ยมที่สุดโดยตลอดรวมทั้งคล็อปป์เป็นผู้ฝึกสอนที่เยี่ยมที่สุดคนหนึ่ง . นี่เป็นข่าวดีแน่ๆ”



เกี่ยวกับการต่อสัญญาของ Danny Rose


"ข้อตกลง 18 เดือนตรงเวลาที่นานเขาจะไม่หมดลงในมิ.ย.หรือเดือนกรกฎาคมปีต่อไปราวกับคนอื่นด้วยเหตุนั้นพวกเรายังมีเวลาอีกมากมายสำหรับเพื่อการคุยเรื่องข้อตกลงของเขา"


เกี่ยวกับการบาดเจ็บของกลุ่ม


"ผู้เล่นที่มิได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีกช่างเถิดไม่มีอะไรจะกล่าวเกี่ยวกับการบาดเจ็บละเว้นวิงค์สเขาหายแล้วผมไม่เคยรู้ว่าเขาจะทำเป็นตามข้อตกลงของเกมหรือเปล่า แต่ว่าเขาก็มี กลับไปซ้อม "


เกี่ยวกับแผนมกราคม


"ฉันอยากได้ปฏิบัติงานฉันอยากได้ตอนที่ฉันไม่เคยได้รับมาก่อนฉันพร่ำบ่นวันแล้ววันเล่าว่ากลุ่มไม่สามารถที่จะทำฝึกหัดบางสิ่งบางอย่างได้ฉันถูกใจที่จะเริ่มปฏิบัติงานก่อนฤดู แม้กระนั้นนี่ไม่ใช่ในกรณีที่พวกเราจะ มีเวลาบ้างในม.ค.จะไม่มีเกมพรีเมียร์ลีกในอาทิตย์หน้าในกุมภาพันธ์นี่เป็นสิ่งที่ฉันปรารถนาฉันปรารถนาเวลา "


เกี่ยวกับเกมกับบาเยิร์น


"ถ้าหากฉันนำผู้เล่นหมุนวนดังเช่น Kane, Alli, Vertonghen และก็ Auriel หากผู้เล่นอีกทั้งสี่คนนี้อยู่ในภาวะฉันจะขมักเขม้นเพื่อผลงานที่ดียิ่งขึ้นในทางที่ดียิ่งขึ้นพวกเรายังทำเป็น แต่ว่าในแนวทางที่ต่างกันมากมายการบาดเจ็บ คือปัญหาที่สำคัญมากสำหรับกลุ่มเสมอ "


เกี่ยวกับ Wolves coach Nuno


"ฉันมีความคิดว่าผลงานของเขาได้รับคำกล่าวยกย่อง แต่ว่าฉันมีความคิดว่ามันน้อยเกินไปเขาเหมาะสมได้รับมากยิ่งกว่านี้ผลงานของเขาดีเยี่ยมฉันมีความรู้สึกว่าเขาจะพึงพอใจกับสิ่งที่ฉันบอก"


เกี่ยวกับสถานะของกลุ่ม


"พวกเรามีการแก้ไขในหลายๆด้านและก็พวกเราจะปรับปรุงแก้ไขถัดไปกลุ่มมีความรู้ความเข้าใจมากมายรวมทั้งขมีขมันที่จะชนะผมมั่นใจว่าพวกเราจะดีขึ้น"


เมื่อพิจารณาถึงปริมาณประตูที่กลุ่มเสียไปแล้วพวกเขาจะเซ็นสัญญากับแนวรับในมกราคมไหม?


"ไม่มันไม่มีส่วนเกี่ยวพันกับผู้เล่น แต่ว่ามันเกี่ยวกับแนวทางการของเกมเกี่ยวกับเกมของกลุ่มและก็แบบการตั้งรับไม่ใช่ด้วยเหตุว่าเหตุผลส่วนตัวของผู้เล่นผู้เล่นของฉันเป็นผู้เล่นที่ดีทุกคน"



มูรินโญ่: ท็อตแน่มชนะเกมเยี่ยมในลีกยากไหม? ขณะนี้หันมาแล้ว


ในรอบนี้ของพรีเมียร์ลีกด้วยประตูในตำนานของ Vertonghen ทำให้ท็อตแนมเอาชนะ Wolves 2-1 และก็ได้รับความมีชัยในเกมเยี่ยม ในตอนการฝึกการสอนของโปเชตว่ากล่าวโนท็อตแนมเพียรพยายามดิ้นรนเพื่อคว้าแชมป์ในเกมลีกเยี่ยมต่อเนื่องกันตรงเวลานับเป็นเวลาหลายเดือน แม้กระนั้นภายหลังจากมือของมูรินโญ่ท็อตแนมก็ครองแชมป์ลีกเยี่ยมมาแล้วสองนัดหมาย


มูรินโญ่ให้สัมภาษณ์ข้างหลังเกมว่า "แทบ 1 ปีกลายหน้านี้กลุ่มล้มเหลวสำหรับในการชนะเกมเยี่ยมในลีก แม้กระนั้นในช่วงสั้นๆนี้พวกเรามีเกมเยี่ยม 2 เกมในตอนนี้พวกเรามิได้มองดูไปที่ ข้างล่างของชั้น แม้กระนั้นอยู่ในตำแหน่งที่สูงกว่า "


Vertonghen วีรบุรุษในตำนานบอกว่า "เกมนี้ยากมากมาย Wolves เป็นคู่แข่งขันที่อดทนพวกเขามีหนึ่งในผู้เล่นที่เร็วที่สุดในพรีเมียร์ลีก (Adama Traore) ภายหลังที่มูรินโญ่เข้ามาเป็นผู้ฝึกสอนเขาได้บ่งบอกถึงเด่นชัดว่าเขาอยากที่จะให้กลุ่ม เพื่อยอดเยี่ยมในสี่ลำดับแรกในช่วงเวลานี้เหตุการณ์แปรไปมากมายและก็พวกเรากำลังใกล้ 'ยูโรเปียนแชมเปียนส์ลีก' "



Levi: เป็นการตกลงใจที่ยากมากมายสำหรับการยิง Pochettino .


ท็อตแนมเจอกับความเคลื่อนไหวการฝึกการสอนในช่วงฤดูกาลนี้โปเชตตำหนิโนซึ่งเป็นผู้ฝึกสอนท็อตแนมมา 5 ปีครึ่งถูกไล่ออกรวมทั้งมูรินโญ่เข้ารับตำแหน่ง


สำหรับการให้สัมภาษณ์กับสื่ออังกฤษเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเลวี่ประธานท็อตแนมกล่าวถึงความนึกคิดของเขาในระหว่างที่เขายิงโปเชตตำหนิโนว่า "จากมุมมองส่วนตัวนี่เป็นการตกลงใจที่ยากมากมายผมไม่เคยต้องการตกลงใจอย่างนี้เลยใน 5 ปี ในระยะเวลาช่วงหลังฉันผูกมิตรส่วนตัวที่ดีกับเขา (โปเชตตำหนิโน) ฉันยังบอกสิ่งพวกนี้กับเขาเขาเป็นนักเตะรวมทั้งเขาสามารถรู้เรื่องฉันได้ "


"ฉันไม่ได้อยากต้องการพินิจพิจารณาสมัยก่อนตรงนี้มันปราศจากความหมายผลงานของ Pochettino ดีเลิศพวกเราทุกคนรู้สึกขอบพระคุณรวมทั้งหวังว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะเป็นไปด้วยดีสำหรับเขาในอนาคตฉันยังคงติดต่อกับเขาอยู่เป็นประจำความเกี่ยวข้องของพวกเราดีเยี่ยม แม้กระนั้นพวกเราเป็นตอนๆตอนที่พวกเราจะต้องแยกจากกันมันยากที่จะเป็นผู้ฝึกสอนของสมาคมแล้วก็มันเป็นความบีบคั้นเป็นอย่างมากการผู้ฝึกสอนกลุ่มอย่างเซอร์เฟอร์กูสันรวมทั้งเวนเกอร์เป็นระยะเวลาที่ยาวนานหายากมากมาย



Eriksen ตกลงใจที่จะไม่ยืดอายุ Levy หวังว่าจะส่งเขาไปในหน้าต่างหน้าหนาว


เลวี่ที่ปรึกษาท็อตแนมเจาะจงเมื่อเร็วๆนี้ว่าถ้า Eriksson ไม่สามารถที่จะต่อสัญญากับสมาพันธ์ได้ Winter Window จะเปลี่ยนมือเขาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้รวมทั้งเขาก็ไม่ "กลัว" ที่จะขายเขาให้กับคู่ต่อสู้ในพรีเมียร์ลีก Erickson อายุ 27 ปีแล้วก็คำสัญญาของเขาจะหมดลงเมื่อจบฤดู ภายหลังหน้าต่างหน้าหนาวเปิดขึ้น Eriksson สามารถพูดจาหัวข้อการย้ายกลุ่มกับสมาพันธ์ที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษได้


เลวี่แปลงตำแหน่งเดิมของเขารวมทั้งพูดว่าเขาสามารถไตร่ตรองข้อแนะนำของกลุ่มในพรีเมียร์ลีกได้ "ตำแหน่งของฉันง่ายสุดๆนักฟุตบอลต่อสัญญาไม่เพียงแต่ แต่ว่าข้อแม้ในข้อตกลงต้องเป็นไปอย่างนั้น แต่ว่าผู้เล่นจำเป็นต้องบริสุทธิ์ใจด้วย การที่ผู้เล่นเต็มอกเต็มใจที่จะอยู่นั้นขึ้นกับพวกเขาสำหรับพวกเขาฉันไม่ได้อยากให้ความเห็นเกี่ยวกับผู้เล่นแต่ละคนมากเกินความจำเป็นมันไม่แฟร์ที่จะทำแบบนั้นบางบุคคลต้องการไปบางบุคคลก็ต้องการอยู่ถัดไป "


ภายหลังจากมูรินโญ่เข้ารับตำแหน่งแนวรับเบลเยียม 2 คนเป็นผู้เล่นตัวหลัก แม้กระนั้น Eriksson เริ่มได้เพียงแต่ครั้งเดียว เลวี่ไม่รังเกียจที่จะขายคนภายในตอนหน้าหนาว แต่ว่าเขาจะไม่ทดแทนหน้าต่างหน้าหนาวอย่างไม่ต้องสงสัยเพราะเหตุว่ามูรินโญ่พึงพอใจกับผู้เล่นตัวจริงที่มีอยู่ เลวี่บอกว่า“ ปัญหาอย่างหนึ่งเป็นขนาดของผู้เล่นตัวจริงผู้เล่นอังกฤษและไม่ใช่อังกฤษพรีเมียร์ลีกมีกฎสำหรับผู้เล่นในเขตแดนไม่ใช่ว่าพวกเราขาดเงินพวกเราจะต้องทอดทิ้งความนึกคิดที่ว่าคุณจะต้องใช้เงิน ในพรีเมียร์ลีกอย่านี่ไม่ใช่กรณีในประเทศ "



มูรินโญ่: ใบแดงของซุนสิงหไม่นแปลกมากมายลูดิเก้จะต้องซี่โครงหัก


ท็อตแนมแพ้เชลซี 0-2 ในบ้านมูรินโญ่แพ้สมาพันธ์เก่า 14 ครั้งในอาชีพผู้ฝึกสอนใบแดงของ Sun Xingmin ทำให้เขาอารมณ์บูดมากขึ้นไปอีก


ขณะนั้นซุนสิงหไม่นถูกรูดิเกอร์ล้มลงรวมทั้งเตะรูดิเกอร์ด้วยขาของเขาที่พื้นท้ายที่สุด VAR ก็ถูกวินิจฉัยให้เป็นใบแดง มูรินโญ่บอกว่า: "ผู้ตัดสินจัดแจงกับซันไม่ดีหากเขาทำอะไรผู้ตัดสินจะให้ใบเหลืองรูดิเกอร์ในทันทีเขาก็จะไม่มีปฏิกิริยาอะไรก็แล้วแต่แต่ว่าถ้าหากผู้ตัดสินไม่ทำแบบนี้คุณก็อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีปฏิกิริยาทางอารมณ์แบบนี้ . ผู้ตัดสินรวมทั้ง VAR จำต้องพินิจพิจารณาปฏิกิริยาของซันมิได้นิสัยเสียสำหรับฉันบอลเป็นบอลรวมทั้งพรีเมียร์ลีกเป็นบอลอังกฤษสำหรับฉันนี่เป็นใบแดงที่พิลึก "


มูรินโญ่ยังกล่าวกระแหนะกระแหนว่า: "รูดิเกอร์มีลักษณะซี่โครงหักขณะที่เขาไปโรงหมอไหมฉันหวังว่ารูดิเกอร์จะหายจากอาการซี่โครงหักได้ไพเราะเพราะพริ้งเขาจะมีลักษณะอาการซี่โครงหักอย่างไม่ต้องสงสัยผู้อื่นพูดว่ารูดิเกอร์ฉลาดมากจริงๆ


"แต่ว่าฉันไม่ต้องการย้ำประเด็นนี้เพราะเหตุว่ากลุ่มของฉันแพ้ฉันจำต้องชมเชยคู่ปรปักษ์เนื่องจากว่าพวกเขาควบคุมเกมได้ดีมากยิ่งกว่าฉันรู้สึกว่าพวกเขาเป็นกลุ่มที่เหมาะสมที่สุดในครึ่งแรกมันเป็นสิ่งหนึ่งที่ต้องตามข้างหลัง 0 ถึง 1 ในครึ่งเวลารวมทั้งเป็นอีกทีที่ต้องตามข้างหลัง 0 ถึง 2 พวกเราจำเป็นต้องต่อว่าตนเองที่เสียประตูทั้งคู่นี้พวกเรามิได้คุ้มครองป้องกันลูกเตะมุมทางกลยุทธ์ซึ่งทำให้ผมผิดหวังพวกเราไม่มีสมาธิประตูลำดับที่สอง แย่มากการลงอาญานั้นเป็นจุดลูกโทษและก็ VAR ก็ตกลงใจเจริญ


"ช่วงหลังดียิ่งขึ้นมากมายรวมทั้งหลังจากนั้นพวกเราเสียผู้เล่นไปหนึ่งคนเกมก็เลยยากมากมายแต่หัวข้อนี้พวกเรายังคงโต้ตอบพวกเรามีความภาคภูมิในตนเองพวกเรากำลังมองหาแผนการที่สามารถแปลงเหตุการณ์ได้ แม้กระนั้นนี่ไม่มีทางเป็นไปได้ .”


เกี่ยวกับเหตุการเหยียดสีผิวบนอรรธจันทร์มูรินโญ่พูดว่า:“ ฉันมองไม่เห็นอะไรเลยฉันมองเห็นผู้ตัดสินกระทำตามกฎเขามาหาข้าราชการผู้ที่ 4 เขามาหาฉันและก็แลมพาร์ดรวมทั้งบอกพวกเราว่ากำเนิดอะไรขึ้นพวกเราทุกคนกระทำตามกติกา พวกเราเป็นเลิศในสัมพันธ์การแสดง ... ทุกสมาคมมีความกลมกลืนกันในหัวข้อนี้แน่ๆว่าพวกเราผิดหวังกับหัวข้อนี้แล้วก็พวกเราจะจัดแจงปัญหานี้เป็นการข้างใน



สามารถติดตามข่าวสารอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่ waris

แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ ทีมชาติเยอรมัน

3 views
bottom of page