top of page
Search
  • Writer's pictureOpor Piyathida

Sarri

ข่าวฟุตบอลลาลีกา ซาร์รี่ ชี้แจง Sarripo: บอลจำต้องถูกควบคุมเพื่อวัตถุประสงค์ไม่ใช่เพื่อการควบคุม

เกมแรกภายหลังกลับมาจากวันชิงชัยระหว่างชาติชอบเกิดเรื่องยากเมื่อประจันหน้ากับโบโลญญ่ายูเวนเหม็นตุสไม่อาจจะเล่นได้ง่ายๆประตูของ Buffon เกือบพังทลายโดยคู่อริในนาทีท้ายที่สุดสิ่งนี้ยังเป็นเหตุให้คู่ปรปักษ์ของ Sarri ของกลุ่มข้างหลังเกมมีน้อย โกรธ.


"ฉันบอกผู้เล่นของฉันว่าพวกเราไม่สามารถที่จะนึกถึงเพียงแค่การควบคุมเกมพวกเราไม่สามารถที่จะบรรเทาเยอะเกินไปภายหลังขึ้นนำรวมทั้งปลดปล่อยให้ตนเองอยู่ในเขตสบายๆของพวกเราเนื่องจากสิ่งนี้จะก่อให้พวกเราพบเหตุการณ์แบบงั้นในนาทีในที่สุด ภายหลังพักครึ่งเวลาพวกเราการจ่ายบอลได้รีบขึ้นอย่างชัดเจนพวกเขาไม่อาจจะติดตามการปกป้องคุ้มครองได้เร็วราวกับในครึ่งแรกอีกต่อไปผมไม่รู้เรื่องว่าพวกเราทำเป็นดียิ่งขึ้นหรือสมรรถภาพทางด้านร่างกายของพวกเขาน้อยลง แต่ว่าพวกเขาสร้างแรงกดดันให้พวกเราเป็นอย่างมากในครึ่งแรก "


"ในเกมบอลมีเส้นแบ่งระหว่างการจ่ายบอลอย่างมีคุณภาพรวมทั้งการดูแลรักษาความครองในตอน 5 นาทีท้ายที่สุดของเกมพวกเราทำเป็นแย่มากในด้านนี้พวกเราทำผิดพลาดสำหรับในการจ่ายบอลบ่อยมากในโซนลำดับที่สามของพวกเราพวกเราต้อง ดูกรยละเอียดพวกนี้ดีมากยิ่งกว่า "


"มันเป็นเกมที่สุดยอด แต่ว่าพวกเรามีเทิร์นโอเวอร์ที่ไม่เป็นประโยชน์ 3-4 ครั้งพวกเราจำต้องปรับปรุงแก้ไขสิ่งที่ฉันจำต้องทำเป็นทำให้มั่นใจว่าผู้เล่นของพวกเราสามารถควบคุมบอลได้ตามเป้าหมายไม่ใช่เพื่อวัตถุประสงค์สำหรับการครองบอล วันนี้พวกเราเจตนาเกินความจำเป็นนี่ไม่ใช่เรื่องดีเลย "


ผลงานที่ตกอับในช่วงสุดท้ายทำให้โบโลญญ่าเกือบจะตีเสมอได้โชคดีที่บุฟฟ่อนช่วยลูกยิงของซานตันเดร์ได้อย่างกล้าหาญ แต่ว่าซาร์ปรี่พูดว่าซานตานเดร์ล้ำหน้าก่อนยิง "พวกเรามองรีเพลย์มีผู้เล่นในโบโลญญ่าล้ำหน้าด้วยเหตุดังกล่าวมัน ไม่นับถึงแม้ว่าพวกเขาจะเข้ามา "


ในแคมเปญนี้ Sarri ยังคงสร้างแบบ 4312 เขาอนุญาตให้ Bernardeschi แสดงตัวข้างหลังแนวรุกทั้งคู่ Higuain แล้วก็ Ronaldo เกี่ยวกับการตระเตรียมนี้ Sarri ชี้แจงว่า "เขาฟิตร่างกายมากมายด้วยเหตุผลดังกล่าวเขาก็เลยสามารถช่วยพวกเราสำหรับในการคุ้มครองป้องกันได้ นี่เป็นหน้าที่ที่สำคัญมากการปรากฏตัวของเขาสามารถทำให้ลักษณะการทำงานของแผงหน้าทั้งคู่คนง่ายมากยิ่งขึ้น แม้กระนั้นกล่าวตามตรงตำแหน่งนี้ยังมีผลต่อสมรรถนะในการพัฒนาของเขาคืนวันนี้เมื่อเขาก้าวไปด้านหน้าเขาไม่เสมือนก่อนหน้าที่เฉียบคม "


ในที่สุด Sarri ยังเอ่ยถึงผู้ฝึกสอนของ Bologna Mikhailovich ที่เผยตัวที่ข้างสนามในเกมนี้ทั้งคู่มีความเกี่ยวข้องส่วนตัวที่ดี Sarri สุขสบายกับการปรากฏตัวของ Miha "วันนี้ฉันจะคุยกับเขาไปเรื่อยเพราะว่าฉัน เมื่อเร็วๆนี้ฉันไม่ต้องการที่จะอยากรังควานเขามันทำให้ฉันแฮปปี้มากมายที่ได้มองเห็นเขาบนม้านั่ง "


Pjanic วีรบุรุษผู้ที่ทำประตูยังให้สัมภาษณ์ข้างหลังเกมเขามั่นใจว่ายูเวนเหม็นตุสน่าจะฆ่าได้ในตอนต้นเกม "พวกเรารู้ว่าเกมจะเล่นยากพวกเราได้มองเห็นเกมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาในโบโลญญาพวกเขามีระบบระเบียบมากมาย แม้กระนั้นผมมีความรู้สึกว่า วันนี้พวกเราคู่ควรกับชัย แต่ว่าพวกเราควรจะได้รับความมีชัยในตอนต้นเพื่อที่พวกเราจะได้ไม่เครียดมากมายในช่วงสุดท้าย "


นี่เป็นประตูลำดับที่สามในลีกที่ Pjanic ทำเป็นในช่วงฤดูกาลนี้ซึ่งเกินปริมาณประตูที่ทำเป็นในช่วงฤดูกาลที่แล้วมิดฟิลด์ชาวบอสเนียรวมทั้งเฮอร์เซโกวีนากล่าวอย่างสุขสบายว่า "พวกเราเล่นได้ดิบได้ดีมากมายภายใต้ระบบ 4312 ในช่วงฤดูกาลนี้ปริมาณประตูของฉันมากขึ้น แล้วก็ฉันหวังว่าจะทำต่อไป!” ภายใต้การเสนอแนะของ Sarri ภายใต้รูปแบบใหม่ของ 4312 ฉันจำเป็นต้องพูดว่า Pjanic เป็นคนรับผลตอบแทนที่ใหญ่ที่สุดปัจจุบันนี้เขาต้อนรับเขาเมื่ออายุ 29 ปีจุดสูงสุดในอาชีพของเขา




ลูก 701 ของคริสเตียโนโรนัลโดสร้างสถิติใหม่ "เขาเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมในโลกเวลานี้"


เมื่อคุณพร้อมสำหรับเขาเสื้อบันทึกเขาก็เริ่มจัดแจงเสื้อยืดของที่ระลึกใหม่ให้ท่านอีกชิ้นนี่เป็นC Ronaldo ซึ่งจบอาชีพ700ลูกภายหลังที่ Agnelli ประธานชมรม Juventus มอบเสื้อให้เขาด้วย700พิมพ์ข้างหลัง. เกมโบโลญญ่าC Luo ทำแต้มได้อีกรอบเพื่อทำเฉพาะบุคคล701ลูกเพื่อเริ่มสถิติใหม่ แม้กระนั้นคืนวันนี้ค่อนข้างจะน่าจำชาวประเทศโปรตุเกสยังจำต้องขอบพระคุณบุฟฟ่อนที่เซฟหลังสุดดีที่สุดเพื่อรักษาประตูจากการเสียประตูในช่วงสุดท้ายนำชัยมาให้กลุ่ม แม้กระนั้นC Lo หลบหลีกการโดนกลุ่มชาติด้วย ยูเครน


ด้วยเวลาแล้วก็ประวัติศาสตร์ที่ผ่านไปด้านหน้าแล้วก็วันหนึ่งพวกเราจะล่ำลาC Lo แม้กระนั้นเขาแข่งกับเวลาแล้วก็ความยินดีของเพศชาย ในกลุ่มชาติเขายิงได้ถึง700อาชีพภายหลังที่บอลC Luo เดินหน้าถัดไป กล่าวตามตรงบันทึกการสู้รบซีของโรมาเนียออกจะตรอมตรมเพราะเหตุว่าประเทศโปรตุเกส1มากยิ่งกว่า2แพ้ทางยูเครนถ้วยยุโรปก็เลยค่อนข้างจะสลับซับซ้อน แม้กระนั้นยูเวนตุๆสจะไม่ยินยอมลงเพียงแต่ไม่กี่วันที่ผ่านมา Macy European Golden Boot เมื่อฤดูที่แล้วยูเวนเหม็นตุสเมื่อC Lo ส่งของขวัญซึ่งเป็นชัยที่ยากจะโต้เถียง


ก่อนเกมอัคเนลลีประธานยูเวนตุๆสสำหรับC Lo ได้ส่งเสื้อของที่ระลึกมาให้700 ตัวและก็ Paratici ผู้อำนวยการกีฬาของกลุ่มยังกล่าวถัดไปว่า "ในขั้นตอนนี้ผมมั่นใจว่าเขาเป็นผู้เล่นที่เหมาะสมที่สุดในโลก" บางโอกาสกลุ่มคำที่เมสซี่ก็คือ สิทธิที่กำลังจะได้รับคำตอบจาก European Golden Boot มีบางบุคคลจะเยาะเย้ยประโยคนี้มีเพียงแต่C Lo เพียงแค่นั้นที่มีเป้าหมายเพื่อตอบสนอง เว้นเสียแต่ประตูในครึ่งแรกแล้วผลงานของคริสเตียโนโรนัลโดยังมีหน้าที่มากมายตลอดทั้งเกมเขาแล้วก็ปีก Quadrado ร่วมมือกันเพิ่มมากขึ้นโดยปริยายนอกเหนือจากนี้เขายังจ่ายบอลที่สุดยอดให้กับ Higuain แม้กระนั้นพักหลังโชคร้ายที่ลูกยิงของเขา ได้รับการบันทึกอย่างกล้าหาญโดยผู้เฝ้าประตูของคู่อริ


ภายหลังจากทำแต้มโบโลญญ่าC Lo มีกลุ่มเซเรียอากลุ่มละ17คะแนน แล้วก็ประตูของเขาในครึ่งแรกของแคมเปญนี้นับว่าเป็นหนแรกที่เขาทำคะแนนได้ในครึ่งแรกตั้งแต่แมื่อทำแต้มกับขว้างร์ม่าในกุมภาพันธ์ปีนี้ C Lo วันที่ในเซเรียอาทำแต้มได้25ประตูส่วนแบ่ง38เกมในเซเรียอา3แต้มของเวลามีเพียงแค่ Vincenzo ( 31สนาม), Ronaldo ( 32สนาม), Milito ( 33ช่อง) แล้วก็รอบ Fu Qinko ( 33เกม) ใช้เวลาน้อยกว่าเขา


เวลานี้คริสเตียโนโรนัลโดยังมีแผนการที่ใหญ่มากยิ่งกว่ารออยู่เหนือกว่า - เกดมุลเลอร์ที่ยิงได้ 735 ประตูปุสกัสที่ยิงได้ 746 ประตูและก็แม้กระทั้งเปเล่ที่ยิงได้ 767 ประตูและก็โรม่าที่ยิงได้ 772 ประตูลีโอแม้กระทั้งโจเซฟบีคอนที่ยิง 805 ประตูในฐานะ กระทั่งร่างกายของโรนัลโด้อนุญาตเขาจะบากบั่นเหนือกว่าอย่างแน่แท้




คริสเตียโนโรนัลโด: ประวัติความเป็นมาแล้วก็อายุเป็นเพียงแต่แชมป์ดิจิทัลที่สำคัญที่สุดในคำสัญญา


รอบลำดับที่สามของรอบแบ่งกลุ่มของยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกกำลังจะเริ่มขึ้นรวมทั้งยูเวนเหม็นตุสจะเจอหน้ากับโลวัวโมคราวฟมอสโกว Bianconeri สตาร์โรนัลโด้รวมทั้งผู้ฝึกสอน Sarri เผยตัวในงานแถลงข่าวก่อนที่จะมีการแข่ง ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาสตาร์ชาวประเทศโปรตุเกสเพิ่งจะคว้าชัยชนะอาชีพครั้งที่ 700 รวมทั้งโรนัลโด้เองก็ไม่ให้ความเอาใจใส่กับเกียรติศักดิ์นี้เขาบอกว่าเมื่อเทียบกับเกียรติร่วมของกลุ่มชาติรวมทั้งสมาพันธ์แล้วสถิติส่วนตัวก็ไม่มีอะไรเลย เขาหวังว่าจะชนะด้วยวิธีการทำคะแนนให้ประทับใจผู้ที่ได้การสนับสนุน


ภายหลังวิ่งเข้ามาระยะหนึ่งเซอร์เรย์ยูเวนตุๆสก็เบาๆเดินไปถูกทางรวมทั้งความนึกคิดทางกลอุบายของผู้จัดการทีมชาวอิตาลีก็เบาๆแทรกซึมเข้ามาในกลุ่ม ประเด็นที่ประทับใจของโรนัลโดเกี่ยวกับความนึกคิดเชิงกลอุบายของเซอร์เรย์กระตุ้นความต้องการอยากจะรู้จากโลกด้านนอก ชาวประเทศโปรตุเกสตอบว่า: "ฉันถูกใจสิ่งที่เขาขอให้พวกเราทำในสนามเมื่อเทียบกับในอดีตกาลกลุ่มเล่นในเชิงรุกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆและก็สร้างช่องทางได้มากขึ้นพวกเราทำเป็นดีสำหรับในการถือครองรวมทั้งสามารถแปลงระบบกลอุบายที่แตกต่างได้ ตอนนี้กลุ่มเป็นไปด้วยดีซึ่งสุขสบายมากมายผมพึงพอใจกับผลงานของกลุ่มในทุกๆด้าน "


ภายหลังทำลายสถิติ 700 ประตูวัตถุประสงค์ถัดไปของโรนัลโด้เป็นอย่างไร?


"700 ประตูเป็นอดีตกาลและก็พวกเราจะต้องเน้นไปที่อนาคต แต่ว่าอย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาสถิติส่วนตัวไม่ใช่สิ่งที่จำเป็นที่สุดผมหวังว่าจะช่วยทำให้ยูเวนตุๆสและก็ประเทศโปรตุเกสครอบครองแชมป์ได้ในแต่ละฤดูมีความท้าที่นาๆประการนอกเหนือจากนี้พวกเรายังจะ ชิงชัยเพื่อชิงชนะเลิศทั้งปวงที่ร่วมในงานนี้การได้รับเกียรติยศด้วยกันมีความจำเป็นมากยิ่งกว่าศักดิ์ศรีเฉพาะบุคคลตราบเท่าที่กลุ่มทำผลงานก้าวหน้ารวมทั้งได้รับรางวัลศักดิ์ศรีรางวัลของบุคคลนั้นก็จะตามมา "


โรนัลโด้เคยทรมาณสาหัสจากเรื่องราวใช้ความรุนแรงทางเพศมาก่อนเขาชอบกล่าวถึงอันตรายที่เกิดสังกัดเขาและก็ครอบครัวโดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกๆของเขาสำหรับเพื่อการสัมภาษณ์ เมื่อผู้สื่อข่าวถามเขาว่ารายงานอะไรที่เขาทนไม่ไหวสูงที่สุดโรนัลโด้ตอบว่า: "ฉันเกลียดคนรายงานเท็จ แม้กระนั้นโดยรวมแล้วมีข่าวสารหรือเหตุที่ทำให้ฉันเกลียดน้อยมากสิ่งพวกนี้ล้วนเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของบอลฉัน ฉันเริ่มรู้จักดีกับมันแล้วฉันแต่งงานหุ้นส่วนแล้วก็ลูกๆของตนนี่เป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุดสำหรับบอลพวกเราทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแสดงออกอย่างอิสระไม่มีอะไรที่ทำให้ฉันแฮปปี้ไปกว่าการชนะ แต่ว่าฉันก็ถูกใจที่จะ โปรดแฟนคลับกระทั่งพวกเขาจะพึงพอใจครั้งละคนถ้าเกิดฉันขอภาพถ่ายแล้วก็ลายเซ็นของกรุ๊ป "


ข้อตกลงระหว่างคริสเตียโนโรนัลโดแล้วก็ยูเวนเหม็นตุสจะส่งผลจนกระทั่งปี 2022 ชาวประเทศโปรตุเกสยังแสดงความต้องการที่จะอยู่ที่อัลลิอันซ์อารีน่าในตอนช่วงเวลาของข้อตกลง "สำหรับฉันอายุเป็นเพียงแต่จำนวนแค่นั้นมันมิได้ทำให้เกิดปัญหาอะไรก็ตามกับผลงานของฉันมัน ก็พอเพียงแล้วที่จะพิสูจน์สิ่งนี้ตราบเท่าที่ฉันสามารถทำในสิ่งที่มีความต้องการได้ฉันก็จะเล่นถัดไปสำหรับสหายร่วมกลุ่มยูเวนตุๆสเป็นกรุ๊ปที่สุดยอดแล้วก็ทุกคนก็จัดเตรียมอย่างเต็มเปี่ยมตลอดระยะเวลาเมื่อผู้ฝึกสอนอยาก คุณสามารถร่วมการต่อสู้ได้โดยทันทีฉันถูกใจที่จะต่อสู้เคียงข้างกับพวกเขาพวกเขาเยี่ยมที่สุดไม่ว่าจะเป็น Quadrado, Bernardeschi แล้วก็ Dybala อื่นๆอีกมากมาย ที่มีความรู้และมีความเข้าใจสำหรับการทำแต้มและก็มีส่วนร่วมได้ดิบได้ดีในยามจำเป็นจะต้องแล้วก็ Higuain ที่สำคัญที่สุด สิ่งที่ทุกคนจะต้องเตรียมการตลอดระยะเวลา”


สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ waris

12 views
bottom of page