top of page
Search
  • Writer's pictureOpor Piyathida

การเปลี่ยนกลับของยูเวนตุส

เซอร์เรย์: การเปลี่ยนกลับของ ยูเวนตุส เกิดเรื่องที่โชคดีจริงๆว่าแชมเปี้ยนส์ลีกจะเล่นได้ไหมนั้นขึ้นกับโรนัลโด้


ยูเวนตุสเล่นกับแอตแลนต้าในคืนที่ฝนตกแล้วก็เจอกับการต้านอย่างหนักจากปรปักษ์และก็แทบจะล้มเหลวสำหรับการคว้า 3 คะแนนสำคัญบนทางสู่แชมป์ แม้กระทั้งผู้ฝึกสอน Sarri ก็สารภาพข้างหลังเกมว่ากลุ่มสามารถพลิกกลับและก็ชนะได้ออกจะเป็นเหตุที่ฟลุ๊ค นอกจากนั้นเขายังย้ายออกจากคำบอกเล่าก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาของกวาร์ดิโอลาที่เชิดชูแอตแลนต้าว่าไม่ว่ากลุ่มจะแกร่งมากแค่ไหนก็จะต้องหลุดลอกเมื่อประจันหน้ากับนางฟ้า



Sarri มีความคิดเห็นเกี่ยวกับเกมนี้ว่าทั้งคู่กลุ่มได้ผนึกกำลังกันเพื่อสร้างการเปลี่ยนผันที่ไม่ธรรมดาในอิตาลี "นี่เป็นเกมที่มีจังหวะและก็เข้มข้นแล้วก็เบิกบานบางส่วนคุณมิได้มองเห็นบ่อยมากนักในเซเรียอา จำพวก."


"ภายหลังที่คู่อริเสียแต้มพวกเราก็หมดความนึกคิดนึกถึงทุกๆอย่างเพียงแค่ แม้กระนั้นไม่คำนึงถึงเกมด้วยเหตุนั้นแอตแลนต้าก็เลยคุมสถานการณ์ได้อย่างสมบูรณ์พวกเขาขึ้นนำสักเท่าไหร่พวกเราโชคดีซึ่งสามารถตีเสมอได้ ท่ามกลางความระส่ำระสายจากนั้นมากลุ่มก็เชื่อถืออย่างมุ่งมั่นสำหรับการได้แชมป์ "


ภายหลังดักลาสคอสต้าลงจากม้านั่งและก็แทนที่เบนตานคอร์ทยูเวนเหม็นตุสแปลงจาก 4231 เป็น 433 ซาร์รีชี้แจงว่า:“ ฉันย้ายดิบาลาเพื่อมานะปกป้องการจู่โจมด้วยปีกของแอตแลนต้าเพื่อที่จะได้ให้พวกเราสามารถควบคุมได้อีกรอบเกมการก่อตัวนี้รับประทานดินแดนกึ่งกลางไปๆมาๆก พลังงานพวกเรากำลังต่อสู้อย่างมากกับแอตแลนต้าเนื่องจากการคุ้มครองป้องกันในดินแดนกึ่งกลางของพวกเราไม่กล้าแกร่งพอกองหน้าของแอตแลนต้าชอบวิ่งไปด้านหน้ารวมทั้งบางคราวพวกเราก็ติดอยู่กึ่งกลางฉันมีความคิดว่าแขกรับเชิญทุกคนอยู่กึ่งกลางกลุ่มของกางร์กาโมทุกคนจะเจอกับความเหนื่อยยาก อย่างที่กวาร์ดิโอลาบอกไว้ที่ผ่านมาการเผชิญหน้ากับแอตแลนต้าก็เช่นเดียวกับการไปหาทันตแพทย์แม้คุณจะถอนใจออกมาอย่างเบาใจสุดท้าย แต่ว่าความเจ็บก็ยังคงอยู่ตรงนั้น "


คริสเตียโนโรนัลโดล้มเหลวสำหรับเพื่อการไปสู่กลุ่มเหตุผลที่ซาร์ปรี่ให้ไว้ก่อนเกมเป็นชาวประเทศโปรตุเกสอยากได้การพักผ่อนหย่อนใจที่ดียิ่งขึ้นเพื่อเตรียมการสำหรับเพื่อการเน้นไปที่การแข่งขันชิงชัยยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกกับแอตเลว่ากล่าวโกในตอนกึ่งกลางอาทิตย์ ข้างหลังจบเกมเอ๋ยถึงคริสเตียโนโรนัลโดที่ยิง 4 ประตูให้กลุ่มชาติในวันแข่งระดับโลกซาร์รีบอกว่าเขารอการกลับมาเหมือนกันกับแฟนคลับ"ผมหวังว่าเขาจะสามารถลงเล่นในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกในวันที่ วันอังคารมันมีผลต่อการฝึกหัดของเขาแน่ๆว่าเขาฝึกฝนหนักและไม่ได้น้อยลงเลย (ว่าจะเล่นได้ไหม) ส่วนมากขึ้นกับความรู้สึกรวมทั้งความอ่อนเพลียล้ารวมทั้งความจำเป็นพักเขาคิดว่าสิ่งที่จำเป็นที่สุดในขณะนี้ เป็นขั้นตอนการฝึกหัดที่ไม่สร้างภาระหน้าที่ให้กับเข่ามากเพิ่มขึ้นฉันเห็นด้วยกับเขาอย่างสิ้นเชิงหัวเข่าของเขาแข็งแรงมากมายรวมทั้งในตอนนี้ปราศจากความเสียหายใดๆก็ตามแต่ว่าความเจ็บโดยตลอดจะมีผลให้คุณหนักใจฉันสุขสบายมากมายที่ได้ให้เขาพัก ของฉันแนวความคิดเป็นควรจะพักก่อนแล้วก็เลยพินิจพิจารณากระบวนการฝึกฝนเพื่อมองว่าคุณสามารถหาวิธีการฝึกหัดแบบอื่นได้หรือเปล่า "


เบอร์ที่นาร์เดสชีออกมาจากการบาดเจ็บในเวลาพักครึ่งการบาดเจ็บของเขารุนแรงหรือเปล่า? Sarri ตอบว่า:“ กะบังลมของ Bernadeski ถูกชนและก็หายใจไม่สะดวกเขาไม่อาจจะติดเกมได้พวกเราจะมองว่ามันนำไปสู่อาการบาดเจ็บอย่างสม่ำเสมอหรือความเจ็บในระยะสั้นหรือเปล่า”


Dybala: ฉันเข้ากันได้กับสองผู้ที่เยี่ยมที่สุดในโลก


ในฐานะนักฟุตบอลกลุ่มชาติประเทศอาร์เจนตินาที่เล่นให้กับยูเวนเหม็นตุสไดบาลาโรนัลโด้แล้วก็เมสซีเป็นเพื่อนร่วมกลุ่มของชมรมแล้วก็กลุ่มชาติเป็นลำดับ สำหรับการให้สัมภาษณ์เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Dybala ยังกล่าวถึงความเกี่ยวพันของเขากับทั้งคู่


"ผมเข้ากันได้กับโรนัลโด้พวกเราคุยกันดูเหมือนจะทุกเรื่องบางครั้งบางคราวนานๆครั้งพวกเราจะกล่าวถึงกลุ่มชาติหรือเกี่ยวกับชมรมแล้วก็บางคราวก็เกี่ยวกับสิ่งที่ไม่มีส่วนเกี่ยวพันกับบอลเมสซี่แล้วก็ฉันได้รับ อย่างดีเยี่ยมและก็ฉันก็ดื่ม yerba mate ร่วมกันเมื่อฉันอยู่ในกลุ่มชาติ "Dybala กล่าว


"ในช่วงเวลาที่โรนัลโด้ร่วมยูเวนเหม็นตุสเพื่อนพ้องของฉันบอกกับฉันว่า 'กลุ่มชาติของคุณมีนักเตะที่เหมาะสมที่สุดในโลกอยู่แล้วและก็ในตอนนี้สมาคมก็มีผู้เล่นที่เหมาะสมที่สุดในโลก' ฉันตอบว่า 'ถ้าหากคุณรู้สึกว่าฉันจะต้องทนทุกข์ก็จัดว่าไม่ถูก รู้สึกว่านี่เป็นสิ่งที่ดีสำหรับฉัน "ฉันทำความเข้าใจได้มากมายจากพวกเขาสองคน"


เซอร์เรย์: ฉันมีความเกี่ยวเนื่องที่ดีกับโรนัลโด้แล้วก็มันควรเป็นเรื่องธรรมดาที่แนวรุกสามคนจะชิงชัยกันเพื่อสองตำแหน่ง


ภายหลังการกลับกลับ Sarri เจอกับเรื่องที่น่าสงสัยมาก สำหรับเพื่อการสัมมนาก่อนจะมีการชิงชัยกับแอตเลติเตียนโกมาดริดในแชมเปี้ยนส์ลีก Sarri ยังคงมีคำตอบที่ดี แม้กระนั้นทัศนคติของ Sarri ยังไม่กระจ่างสำหรับปัญหาที่ว่าโรนัลโด้จะเล่นได้หรือเปล่า


"พวกเราทำผลงานได้ไม่ดีนักในตอนต้นฤดูฉันหวังว่าจะปลูกฝังปรัชญาบอลของฉันเข้าไปในกลุ่ม แต่ว่าในขณะนี้ฉันก็บ้าแบบเดียวกันด้วยเหตุว่าฉันอุตสาหะปรับนิสัยให้กับผู้เล่นพวกนี้ฉันจะเดินตามถนนหนทางของตนถัดไป เพื่อก้าวไปด้านหน้ารวมทั้งฉันจะไม่สนใจคำบอกเล่าพวกนั้น "ยูเวนเหม็นตุสเฉยเมยตรงเวลาเกือบจะ 70 นาทีในเกมกับแอตแลนต้า Sarri ถูกตั้งปัญหาจากสื่อ แต่ว่าเขาก็มองเชื่อมั่นมากมาย" ฉันยังหวังว่าผู้เล่นของคุณจะย้ายได้ ไปด้านหน้าด้วยทัศนคติที่แน่ๆ แม้กระนั้นทั้งหมดทุกอย่างจำเป็นต้องใคร่ครวญคุณลักษณะของผู้เล่นก่อนพวกเรายังมีช่องว่างสำหรับในการแก้ไขอีกมากมายทั้งทีมจำเป็นต้องช่วยเหลือกันแล้วก็ทำให้ดีเยี่ยมที่สุดร่วมกัน "


สำหรับเหตุการณ์ของโรนัลโด Sarri บอกว่า“ เขาเริ่มฝึกกับกลุ่มแล้วและก็ดูท่าจะฟื้นได้ดิบได้ดี แต่ว่าฉันไม่ทราบว่าพวกเราจัดการกับปัญหาของเขาได้ใช่หรือไม่แน่นอนเขากำลังฝึกกับสหายร่วมกลุ่มกับเหตุการณ์นี้ ยังคงเป็นบวกมากมาย "De Licht แล้วก็ Bernardeschi ที่ได้รับบาดเจ็บอีกสองคนได้โอกาสน้อยที่จะเล่น" ทั้งสองมีความเจ็บบ้างให้พวกเรามองว่าพวกเขาจะยังคงอยู่ได้หรือเปล่า "


แล้วต่อจากนั้นซาร์รีก็เอ๋ยถึงโรนัลโด้ถัดไปว่า“ ฉันมีความเกี่ยวเนื่องที่ดีเลิศกับโรนัลโด้ฉันไม่ทราบว่าสื่อประเทศสเปนเขียนอะไรไว้หากผู้เล่นไม่สบอารมณ์เนื่องจากถูกสลับตัวจริงฉันก็เป็นสุขมากมายโรนัลโด้เป็นผู้เล่นที่มี ได้รับรางวัลศักดิ์ศรีทั้งสิ้นซึ่งทำให้เห็นว่าเขายังมีสิ่งจูงใจมาก "ในเกมปัจจุบันฮิกัวอินและก็ดิบาลาอยู่ในภาวะที่ดียอดและก็สื่อต่างๆได้เริ่มเสนอให้โรนัลโดและก็ดิบาลาในหัวข้อการอยู่ร่วมกันกับฮิกัวอินซาร์รีกล่าว "จากรูปแบบของพวกเขามันเกิดเรื่องยากสำหรับอีกทั้งสามผู้ที่จะอยู่ร่วมกันได้ Higuain เป็นกองหน้าที่บริสุทธิ์โรนัลโด้เป็นศูนย์กลางที่แกร่งที่สุดในโลก แต่ว่าเขาจำเป็นต้องจู่โจมจากด้านซ้าย Dybala ไม่ใช่มิดฟิลด์ที่บริสุทธิ์ แม้กระนั้นเป็นกองหน้า ถ้าหากจำเป็นต้องพวกเราจะบากบั่น แม้กระนั้นนี่เป็นเพียงแต่บางเหตุการณ์โดยบังเอิญพวกเรามีแนวรุกสามเสาที่แกร่งพวกเขาจำต้องต่อสู้เพื่อสองตำแหน่งนี่เป็นทางออกที่ยอดเยี่ยมพวกเขาไม่อาจจะเล่น 60 เกมต่อฤดู "


Higuain: ฉันมิได้อยากชิงชัยกับ Ronaldo เพื่อได้ตอนที่สวยที่สุดภายใต้ Sarri


รอบแบ่งกลุ่มรอบที่ห้าของแชมเปี้ยนส์ลีกกำลังจะเริ่มขึ้นอย่างเต็มรูปแบบแล้วก็ยูเวนเหม็นตุสจะต้อนรับแอตเลตำหนิโกมาดริดที่บ้านเพื่อเสวนากันอย่างเข้มข้น เมื่อ Higuain ร่วมกับผู้ฝึกสอน Sarri เพื่อร่วมงานแถลงข่าวก่อนเกมเขาเสวนาเกี่ยวกับการแข่งขันชิงชัยในอนาคตของกลุ่มรวมทั้งเขากล่าวว่าเขาไม่มีเจตนาที่จะฉกของคนใดกัน และก็ความร่วมแรงร่วมใจกับซาร์ปรี่ในตอนหลายปีมาแล้วทำให้เขาได้ทราบจะผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวอิตาเลียนมากเพิ่มขึ้น


ในรอบที่แล้วของอตาลันต้าฮิกัวอินก้าวไปด้านหน้าในเหตุการณ์ที่ไม่อำนวยแล้วก็ยิงสองประตูเพื่อแซงคะแนนซึ่งอาจพูดได้ว่าเป็นผู้มีส่วนสำคัญที่สุดในชัย 3-1 ของยูเวนตุๆส ผู้ช่วยเหลือนัดหมายหยุดงานของเขากับ Dybala ยังได้รับการชื่นชมอย่างเป็นเอกฉันท์จากโลกด้านนอก ในหัวข้อนี้ Higuain พูดว่า: "ผมเป็นสุขมากมายไม่เพียงแต่เนื่องจากว่าเลือกอยู่ที่ Juventus แม้กระนั้นยังรวมทั้งแนวทางที่เพื่อนฝูงร่วมกลุ่มคณะทำงานแล้วก็คณะทำงานปฏิบัติต่อผมด้วยผมสุขสบายมากมายที่ Juventus และก็ได้ใช้เวลานับเป็นเวลาหลายปีในขณะที่ดี ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นได้ด้วยดีตอนนี้ แม้กระนั้นฉันไม่สามารถที่จะประมาทได้ฤดูนี้ยังนานแล้วก็พวกเรายังมีอะไรให้พิสูจน์อีกมากมายเมื่อกลุ่มมีผู้เล่นที่ดีเยี่ยมมายคุณจำเป็นต้องใช้ประโยชน์สูงสุดจากทุกจังหวะดิบาลาทั้งคู่ ผมรวมทั้งกำลังทำให้เยี่ยมที่สุด "


ภายหลังโรนัลโดร่วมกับเรอัลมาดริดเพื่อเพิ่มอิทธิพลของสตาร์ชาวประเทศโปรตุเกส Higuain ถูกบังคับให้ออกจาก เมื่อปีที่ผ่านมาคริสเตียโนโรนัลโดแปรไปเล่นกับยูเวนตุๆสรวมทั้งเหตุการณ์เดียวกันก็เกิดขึ้นอีกรอบ ผู้สื่อข่าวถามคำถามที่เอาจริงเอาจังไปยัง Higuain โน่นเป็นเขาเต็มอกเต็มใจที่จะเป็นผู้ส่งเสริมกับ Dybala มากยิ่งกว่า Ronaldo ไหม? ปืนควันตัวเล็กตอบว่า: "พวกเขาเป็นผู้เล่นจำพวกต่างๆทุกคนถูกใจที่จะดำเนินการร่วมกับผู้เล่นที่สุดยอดและก็พวกเขาก็เหมาะสมที่สุดทั้งสองฉันมานะปรับพฤติกรรมเพื่อสามารถสร้างประกายกับทั้งคู่คนได้ฉันไม่มีความจำเป็นที่ต้อง ลักขโมยอะไรจากคนไหนกันแน่พวกเราทุกคนทราบว่าโรนัลโด้เป็นผู้ใดกันเป็นผู้ชนะฉันปฏิบัติงานอย่างมากเพื่อช่วยทำให้กลุ่มชนะพวกเราทุกคนมีความหมายและก็มีวิจารณญาณเช่นเดียวกันกับผู้เล่นที่อยู่ในสนามหรือเปล่าจากระยะยาว มุมมองนี่เป็นการนำบอลกุญแจสู่ชัยของกลุ่ม "


จากเนเปิลส์ไปจนกระทั่งเชลซีแล้วก็แล้วไปยังยูเวนตุๆสปืนสั้นนั้นมีค่าเสมอโดย Sarri นักสูบบุหรี่เก่าภายหลังนับเป็นเวลาหลายปีของความร่วมแรงร่วมมือทั้งคู่ก็เบาๆรู้เรื่องกันอย่างถ่องแท้ Higuain ยังขอบพระคุณผู้ฝึกสอนสำหรับข้อเสนอของเขา "ร่วมกับเขา ฉันมีช่วงเวลาดีๆที่สุดในอาชีพงานการของฉันแล้วก็ฉันรู้ดีว่าเขาอยากได้อะไรฉันสุขสบายมากมายที่ได้ร่วมงานกับเขารวมทั้งขมักเขม้นที่จะบรรลุสิ่งที่เขาอยากจากฉัน Sarri เติบโตขึ้นตลอดอาชีพการฝึกการสอนของเขารวมทั้งเขาก็อุตสาหะที่กำลังจะได้บอล ฤดูนี้กลุ่มเล่นในแบบของเขาพวกเราเริ่มเจริญบางเวลากลุ่มบางทีอาจทำผลงานได้ไม่ดี แต่ว่าขั้นต่ำผลของเกมก็ทำให้เห็นว่าพวกเรามาถูกทางแล้ว "


ถึงแม้ยูเวนตุสจะผ่านไปสู่รอบน็อกเอาต์แชมเปี้ยนส์ลีก แต่ว่าฮิกัวอินพูดว่ากลุ่มจะไม่บรรเทาตรงนั้น "แอตเลว่ากล่าวโกจะต้องตั้งใจจริงเกมในวันพรุ่งจะยากมากมายพวกเขาอยากได้ชนะที่คอร์ตในบ้านของพวกเรา แม้กระนั้นพวกเราก็จะทำแบบนั้นด้วย . เอาชนะพวกเขาแล้วก็ทำงานมาก”


สามารถติดตามข่าวสารอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่ waris

แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ เดิมพันบาสเกตบอล

4 views
bottom of page